Ly hôn:cô dâu tái giá -ch43

Chap 43. Tàn nhẫn Tu La

“ Triệt, chẳng phải anh mới vừa nói không đi sao?” Lạc Vi Mạn giữ chặt cánh tay hắn, king ngạc mở miệng hỏi.

Tiêu Quang Triệt hung hăng hất nàng ra, dường như nữ nhân trước mặt chính là độc xà mãnh thú làm người ta chán ghét: “Tôi không muốn  cùng Mạn nhi đi, là vì tôi có lỗi với cô ấy, tôi rời khỏi chỗ này, là vì cô thật sự khiến cho tôi ghê tởm”

Hắn nhanh chóng thu thập vài bộ quần áo đơn giản, rút ra  ví của mình, thẻ tín dụng, tiền mặt, tất cả đều bị hắn ném ra, đá ở bên chân Lạc Vi Mạn. “ Tiền của Lạc gia các người, một phần tôi cũng không lấy.”

Hắn trừng mắt với nàng, quay người không chút do dự xuống lầu.

“ Tiêu Quang Triệt, anh không phải là người”

Âm thanh tuyệt vọng thê lương của Lạc Vi Mạn vang lên, nàng lảo đảo đuổi theo, lại chỉ nhìn thấy bóng lưng hắn. Lạc Vi Mạn giữ chặt lan can, mềm nhũn ngã xuống đất, đôi mắt dài nhỏ oán hận như độc lửa tùy ý thiêu đốt. “ Tiêu Quang Triệt, đây là anh tự tìm, tôi sẽ cho anh sống không bằng chết, tôi sẽ cho anh biết, anh rời khỏi tôi thì cái gì cũng không có”

 Nàng hung tợn nguyền rủa, cuối cùng si ngốc điên cuồng cười lên, nếu hắn không muốn nàng, vậy thì Lạc Vi Mạn nàng cần gì phải mềm lòng với hắn? Là chính bản thân hắn không cần một lần cơ hội cuối cùng này, cơ hội nàng bố thí cho hắn.

***********************

“ Các người muốn làm gì?” mới đi ra con đường nhỏ ngoài biệt thự Lạc gia, Tiêu Quang Triệt khiếp sợ phát hiện trước mặt mình xuất hiện mười mấy nam nhân áo đen cao lớn, lời nói hoảng sợ còn chưa dứt, một quả đấm đã mạnh mẽ nện trên đầu hắn, không còn biết trời đất gì nữa, cơn hôn mê lập tức kéo tới, trước mắt Tiêu Quang Triệt hiện lên một vết ánh sáng.

“ Mạn nhi…”

Hắn nói lẩm bẩm, máu tươi như một nụ hoa nhỏ rơi xuống trước ngực hắn, thời điểm mềm nhũn ngã xuống đất hắn dường như nghe được tiếng la tê tâm liệt phế của nàng: Triệt ca ca…Triệt ca  ca…

 Lạc Tư Mạn giống như một người điên liều mình chạy về phía hắn. Vì sao nàng và hắn luôn muộn một bước? Vì sao bọn họ luôn không có cánh nào nắm chặt tay nhau?

“ Triệt…” Lạc Tư Mạn khàn khàn la lên, nàng nằm trước ngực Tiêu Quang Triệt, trên mặt tràn đấy nước mắt. Bất chợt, một bàn chân thật mạnh giẫm lên mặt nàng, không có phòng bị nàng ngã mạnh xuống đất, khuôn mặt bóng loáng bởi vì sự hung ác ấy mà chà sát với mặt đất thô ráp. Nàng không một tiếng động rơi lệ, cặp mắt trống rỗng, tất cả mọi hi vọng đều tan biến, nàng nên sớm biết, nàng làm sao đấu thắng được Tề Thiên Ngạo!

Người đàn ông như hắn, làm sao có thể khịnh địch để nàng đâm bị thương như vậy? Tất cả chuyện này làm sao có thể xẩy ra trùng hợp như vậy? Hắn đang dò xét nàng, từng bước một thiết kế nàng, trơ mắt nhìn nàng đi vào cạm bẫy!

“ Lạc Tư Mạn, thật sự là đáng tiếc…” tiếng nói có chút suy yếu của  Tề Thiên Ngạo chậm rãi vang lên,  ban đêm khắc nghiệt mang theo tiếng nói âm trầm làm cho người ta sợ hãi. Hắn khom lưng, nâng lên gương của nàng, nhìn vào hai mắt nàng: “ Cô làm cho tôi quá thất vọng!”

“ Nếu như vậy, hãy giết tôi, giết Triệt, để chúng tôi cùng chết”. Lạc Tư Mạn khó khăn mở miệng, đối với động tác của hắn không trốn không tránh.

“ Giết cô? Tôi tất nhiên không bỏ qua. Giết hắn ? quá đơn giản rồi!…” Tề Thiên Ngạo đứng lên, ý bảo mọi người kéo Tiêu Quang Triệt vào xe.

“ Anh muốn làm gì? Anh sẽ làm gì với Triệt ca ca?” Lạc Tư Mạn kinh hoảng hô lên, Nàng có dự cảm  tên ma quỷ này nhất định sẽ hung hăng tra tấn Triệt ca ca!

“  Nhìn cô đau lòng…”. Tề Thiên Ngạo mạnh tay kéo mái tóc dài của nàng, đôi mắt âm trầm ghen ghét thiêu đốt: “ Nữ nhân, thời điểm cô suýt chút nữa giết tôi tại sao không có mềm lòng? Cô dám hạ thủ với tôi, tôi tất nhiên cũng dám hạ thủ với nam nhân của cô. Tôi sẽ khiến hắn biến thành nam nhân hạ tiện nhất. Cô chắc không biết, một nam nhân thanh tú như Triệt ca ca của cô, nhất định sẽ mang lại cho nam nhân niềm vui…

Hắn vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn đang kinh ngạc đến ngây người của nàng, Thị Huyết nhếch môi: “ Thế nào? Có muốn hay không nhìn xem hắn ở phía dưới một đám đàn ông hầu hạ ra sao? Cô chắc là chưa có xem qua đàn ông cùng đàn ông làm như thế nào ?”

Gửi phản hồi

