Ly hôn: cô dâu tái giá – ch38

Chap 38: Hạ bài

Lạc Tư Mạn bị đau rên rỉ lên tiếng: “ Đau…”. Nàng mở to đôi mắt đẫm lệ nhìn hắn, người hơi co rúm lại  một chút…

“ Đau?” Tề Thiên Ngạo cười lạnh một tiếng, lực đạo ngón tay căn bản là không ngừng lại, không giống như tra tấn bình thường, lúc nặng lúc nhẹ trêu đùa khiêu khích, hai mắt tà tứ mở ra đen nhánh âm trầm : “ Cục cưng, nói cho tôi biết, cô đã đi đâu? Cô muốn làm gì?

Môi hắn căn qua vành tai nàng, nhiệt khí lượn lờ làm sắc mặt nàng đỏ ửng một mảnh, thậm chí ngay cả hô hấp cũng bắt đầu rối loạn, nhẹ nhàng giãy dụa muốn né tránh trói buộc của hắn, nhưng ngược lại làm cho hắn  càng chế trụ nàng chặt hơn, khuôn ngực đầy đặn cũng bị hắn ép chặt dưới thân, ngay cả hô hấp cũng trở lên gấp gáp…

“ Không có, tôi chỉ là muốn đi ra ngoài mua một chút đồ mà thôi” Lạc Tư Mạn cười miễn cưỡng, ánh mắt né tránh không dám nhìn vào mắt của hắn, ánh mắt ấy quá mức lợi hại khiến nàng không dám nhìn thẳng.

“Mạn Nhi…” Hắn thân mật  gọi tên của nàng, lưu luyến hôn lên mặt nàng: “ Cô không biết cô căn bản không thích hợp nói dối sao? Nhìn xem…ánh mắt của cô, ánh mắt của cô, tất cả người cô, đều nói cho tôi biết, cô gạt tôi”

Lạc Tư Mạn chợt lạnh run, nàng đột nhiên ý thức được, đây là một cái bẫy, hắn tỉ mỉ thiết kế, sau đó vui thích sảng khoái nhìn nàng nhảy vào trong đó.

“ Anh thiết kế tôi!”

Lạc Tư Mạn trợn to hai mắt, hung hăng đẩy hắn ra, đôi con ngươi cũng đã ngậm đầy lửa giận, giận dữ nhìn hắn.

“ Làm nữ nhân của Tề Thiên Ngạo, lại ngày ngày nghĩ tới kẻ khác, Lạc Tư Mạn, có phải tôi đối với cô quá khách khí không?”

Tề Thiên Ngạo lạnh lùng cười một tiếng. Trong đêm tối, hai mắt của hắn quỷ mị, hắn cúi người, nắm chặt cái cằm tinh xảo của nàng: “ Vậy thì có  phải cô cho rằng tôi sẽ không xuống tay với cô?”

“ Anh giết tôi đi, dù sao tôi và Triệt không thể ở chung một chỗ, đã là sống không bằng chết!”

Lạc Tư Mạn chậm rãi nhắm mắt lại, khóe môi hiện lên  một chút cười lạnh lung. Tề Thiên Ngạo nhìn nữ nhân phía dưới, không phải lần đầu tiên, hắn phát hiện hắn có một chút bị nàng hấp dẫn, bị sự quật cường của nàng, sự nhu nhược của nàng, sự kháng cự của nàng đối với hắn, đối với hắn không nhìn, một chút xíu hấp dẫn !

“ Cô cho rằng cô chết thì mọi chuyện sẽ kết thúc sao?  Mơ tưởng…” Hắn cúi người, cười lạnh đẩy nàng ra: “ Tôi sẽ dẫn cô đi nhìn một trò vui. Lạc Tư Mạn, trên đời này, nam nhân không đáng tin cậy, còn không bằng dùng sự đáng thương xinh đẹp cùng thanh xuân  của cô hầu hạ tôi cho tốt, tôi có lẽ sẽ cho cô một cuộc sống vinh hoa”

“ Anh cho rằng mỗi người đều khát vọng vinh hoa sao? Tề Thiên Ngạo, anh thật đáng thương!” Lạc Tư Mạn bài xích cười lạnh: “ Cho dù tôi và Triệt không thể ở cùng nhau, tôi cũng hạnh phúc, bởi vì tôi biết anh ấy yêu tôi.”

“ Hắn yêu cô? Ha ha… Cô thật đúng là coi trọng chính mình!”

Đôi môi Tề Thiên Ngạo tuấn dật vẽ ra một nụ cười quỷ mị: “ Có muốn hay không chúng ta bây giờ đi xem Triệt ca ca của cô đang làm gì, hả?”

Hắn tà tứ cười lạnh, nhìn nàng có chút hoảng sợ  trợn to hai mắt, hắn lại giống một tiểu hài tử nghiền ngẫm tươi cười nhìn mặt nàng tái nhợt: “ Có muốn hay không như vậy? Chúng ta đánh cược một ván, nếu Triệt ca ca của cô hoàn toàn nguyện ý đi cùng cô, tôi lập tức tha cho các người đi, nếu hắn không muốn, cô từ nay về sau chính là đồ chơi bên gối tôi, cô dám hay không đánh cược?”

6 responses »

  1. sao minh giut tem hoai vay nhi? chang co ai gianh ca,thiet la buon!! cho phep minh lay van an truyen nay post len fb nha, de keu pa kon cua ”hoi” qua nha` ban cho no xom tu, hihi, ta noi may mems ay thich nguoc lam co!!

  2. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

Gửi phản hồi

