Ly hôn: cô dâu tái giá -ch33

Chap 33: Hung hăng làm nhục

 

“ Anh rốt cuộc muốn làm gì? Mạn nhi đã đủ đáng thương, Lạc gia làm sai, không cần cô ấy tới trả, cho dù cần, cô ấy cũng đã trả đủ rồi!”

Trái tim Tiêu Quang Triệt như bị dao cắt, giật mình nhìn nam nhân trước mặt, trong khi hắn cường thế thì chính mình lại sinh ra cảm giác vô lực

“ Tôi coi trọng cô ấy, rất đơn giản, nữ nhân tôi coi trọng người khác đừng mơ tưởng nhúng chàm!”

Tề Thiên Ngạo lạnh lùng cười một tiếng, khoảnh khắc hắn xoay người, sắc mặt cũng không biểu hiện gì. Lạc Tư Mạn, khi hắn nhìn thấy nàng toàn thân xích lõa nằm trong ngực người kia, khi thấy rõ ràng trên người nàng dầy đặc dấu hôn, lửa giận cuồng đốt trong lòng rốt cuộc không thể nào khống chế!

Hắn thề, hắn muốn đem nàng nhốt ở bên cạnh mình, ai cũng đừng mơ tưởng cướp đi!

Dược liệu rất nhanh có tác dụng. Lúc Tề Thiên Ngạo đi tới, Lạc Tư Mạn đã không còn đau đớn, nhưng nàng co rúm lại ở đầu giường, dùng chăn quấn chặt người, một đôi mắt nhìn hắn cầu khẩn.

Tề Thiên Ngạo đến gần, ôn nhu ôm nàng vào trong ngực : “ Có còn đau không?”

Sắc mặt của nàng có chút tái nhợt, đôi môi cũng trắng bệch không còn huyết sắc, Lạc Tư Mạn kịch liệt giãy dụa : “ Thả tôi đi có được không?”

Khóe môi Tề Thiên Ngạo nhẹ nhàng vẽ ra một đường cong đẹp mắt: “ Cô muốn đi cùng hắn? Cô rất thương hắn ?”

Ngón tay hắn lưu luyến lướt qua gương mặt nàng, cảm giác lành lạnh làm cho hắn yêu thích không buông tay.

“ Phải. Tề Thiên Ngạo, anh đã có được thân thể của tôi rồi, bây giờ buông tay có được không?” Con ngươi ở trong hốc mắt đảo quanh, cuối cùng dừng lại , cách cánh cửa trong suốt, nàng nhìn thấy Tiêu Quang Triệt bị thủ hạ của Tề Thiên Ngạo ngăn ở bên ngoài, nàng không nghe được tiếng la của hắn đã khàn cả giọng. Nàng và hắn, thậm chí  ngay cả một cánh cửa này cũng không thể cùng nhau đi ra!

“ Nữ nhân, nếu như cô thông minh một chút, sẽ biết không nên ở trước mặt tôi nói cô yêu người đàn ông khác, cô cũng đã biết, như vậy, tôi sẽ ghen…”

Tề Thiên Ngạo lạnh lùng cười một tiếng, xốc chăn trên người nàng ra, thân thể trơn bóng lộ ra không thể nghi ngờ. Tiêu Quang Triệt tê tâm liệt phế quát to lên, liều mình giãy dụa khỏi sự trói buộc của những người này nhưng vẫn bị ép chặt trên cửa, không thể xoay mặt đi, bị ép buộc phải nhìn tất cả diễn biến trong căn phòng!

“ Cô nói xem, người đàn ông kia nếu như tận mắt chứng kiến tôi và cô làm tình sẽ có phản ứng gì?”

Tề Thiên Ngạo cởi bỏ áo sơ mi, da thịt màu mật ong lộ ra, hắn không chút do dự đè xuống, đôi môi nóng bỏng khẽ cắn nụ hoa trước ngực nàng. Lạc Tư Mạn đột nhiên trừng lớn hai mắt, đôi tay mạnh mẽ đẩy ra: “Tề Thiên Ngạo, buông tôi ra!”

“Mơ tưởng!”

Hắn hung hăng nắm chặt hai cổ tay  nhỏ bé yếu ớt của nàng, một tay rút dây lưng bên hông ra, trói chặt nàng ở đầu giường, cặp mắt lạnh lùng như hàn băng ngàn năm:

“ Lạc Tư Mạn, tôi chính là muốn cho người đàn ông của cô nhìn, nhìn cô ở dưới thân tôi rên rỉ”

One response »

  1. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

Gửi phản hồi

