Ly hôn: cô dâu tái giá -ch32

Chap 32: Tôi muốn cưới cô ấy

 

Nụ hôn kịch liệt thiêu đốt như ngọn lửa cháy lan trên đồng cỏ, trong nháy mắt làm cho căn phòng cũng trở nên kiều diễm. Khuôn mặt Lạc Tư Mạn vì tình dục kích thích mà đỏ ửng càng thêm say lòng người.

“ Mạn nhi, em… chuẩn bị tốt chưa?” Tiêu Quang Triệt đè nén dục vọng của bản thân, thật nhẹ nhàng cẩn thận hỏi…

Trên mặt Lạc Tư Mạn sắc hồng càng nồng đậm, nàng hơi hơi nghiêng mặt, đang định gật đầu, trái tim đột nhiên quặn đau, giống như bị ai đó bóp chặt, khiến nàng không có cách nào tiếp tục hô hấp.

“ Mạn nhi, em làm sao vậy?” Thân thể dưới thân trong phút chốc bỗng  lạnh như băng, Tiêu Quang Triệt sợ hãi, hắn hốt hoảng vỗ mặt nàng: “ Mạn nhi, em làm sao vậy? em đừng làm anh sợ”

Lòng Tiêu Quang Triệt trùng xuống, hắn nhanh chóng mặc quần áo, lung tung cầm chăn quấn quanh người Lạc Tư Mạn, rồi ôm nàng chạy ra bên ngoài…

Hắn quên, hắn vậy mà lại quên!

Nhìn nàng được đẩy vào phòng cấp cứu, Tiêu Quang Triệt hung hăng cho mình một bạt tai, người mềm nhũn trượt xuống ghế dài, hắn không nên nóng lòng, hắn không nên trong lúc nàng suy yếu như vậy muốn nàng, không nên thương tổn nàng, thân thể của nàng, sợ rằng không thể chịu được thêm một chút tác động nào nữa!

Tề Thiên Ngạo chậm rãi đi về phía nam nhân có khuôn mặt ướt đẫm, một tay đút trong túi quần, đầu ngón tay trên một tay khác là điếu xì gà lúc tắt lúc sáng quỷ mị.

“ Anh dám cùng tôi thưởng nữ nhân?”

Thanh âm của hắn như tới từ địa ngục, Tiêu Quang Triệt ngẩng đầu, khi thấy rõ người tới lập tức phẫn nộ đứng lên, điên cuồng đánh tới Tề Thiên Ngạo : “Anh đã làm gì? Anh đã làm gì với Mạn nhi? Cô ấy mấy năm nay chưa từng mắc bệnh gì, anh đã làm gì khiến cho cô ấy biến thành như vậy?”

Tề Thiên Ngạo nhẹ nhàng tránh khỏi, ánh mắt lạnh băng nhìn lại : “ Còn có thể làm cái gì? Cô ta là tình nhân của tôi, anh nói thử xem?”

“ Tình nhân? Mạn nhi là cô gái tốt như vậy, tại sao anh không buông tha cô ấy?”

Tiêu Quang Triệt khàn cả giọng, người đàn ông trước mặt căn bản chính là ma quỷ!

“ Vậy sao? Lúc trước là Tiêu tiên sinh không cần cô ấy, tôi đây ở phòng nghỉ nhìn thấy rất rõ ràng !”

Tề Thiên Ngạo ung dung phun ra một vòng khói, nhẹ nhàng mở ra khóe môi: “ Anh có tư cách gì giữ cô ta lại? Cưới cô ta sao?”

Tiêu Quang Triệt tức cười, dần dần nở ra một nụ cười khổ, ngược lại cũng rất kiên định nói: “ Tôi nói đưa cô ấy đi, cô ấy tình nguyện đi theo tôi”

“ Làm sao anh biết cô ta tình nguyện?” Tề Thiên Ngạo cúi người, tà tứ nhìn hắn:

“ Anh chắc là không biết, cô ấy là tình nhân của tôi, nhưng bây giờ, tôi muốn cưới cô ấy”

“ Tề Thiên Ngạo, anh đã có vị hôn thê!” Tiêu Quang Triệt hoảng sợ đứng lên, thủ đoạn của người đàn ông này anh ta không phải chưa từng biết!

“ Vậy thì sao chứ? Tôi muốn lấy ai liền lấy người đó, muốn kết hôn bao nhiều thì cưới bấy nhiêu, ai có thể quản tôi?”

Hắn giống như một vị vương giả cao cao tại thượng, dễ dàng đem người ta đẩy xuống địa ngục…

7 responses »

  1. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

  2. bạn ơi, mình giờ mới ghé thăm nhà bạn.thấy truyện rất hay mà truyện ly hôn, cô dâu tái giá một số chương không đọc được.yêu cầu đăng nhập, mà không thấy chỗ đăng nhập và một số bài không đọc được.bạn chỉ cho mình với.cảm ơn nhiều nha

Gửi phản hồi

