Ly hôn: Cô dâu tái giá -Chap 19

Chap 19: “Giai” công tử

 

Vừa trở lại phòng khách, trong khoảng khắc, một giọng nam sang sảng vang lên:

“ Thiên Ngạo, tôi đến đây”

Tề Thiên Ngạo nhíu mày, nhìn nam nhân đang đi đến: “ Thiếu Dương, ngồi đi”

Tả Thiếu Dương ung dung cất bước đi vào, nam nhân mặt mày thanh tú mang theo thần thái đàng hoàng, giống như ngọc quý chưa mài, làm cho người ta vừa nhìn đã nghĩ phải  cảnh giác.

Nữ giúp việc của Tề gia đều rất quen thuộc vị thiếu gia này, ngày thường nhìn thấy hắn cả đám đều xuân  tâm nhộn nhạo không thôi. Hắn không giống như thiếu gia nhà mình, kiêu căng lạnh lùng, cao cao tại thượng, ngược lại luôn có bộ dáng ngả ngớn, thương hương tiếc ngọc, làm hại mấy tiểu nha đều đối với hắn nhung nhớ không dứt.

“ Tả thiếu gia, trà của ngài”. Tiểu nữ nhân mặt cười ửng đỏ bưng trà đi tới, Tả Thiếu Dương đã giương lên chiêu bài tươi cười, cười híp mắt cầm tay cô gái: “ Tiểu Tuyết nhi, mới mấy ngày không gặp, phát hiện em càng đẹp hơn rồi!, đến đây, giúp thiếu gia xoa vai đi”

Khuôn mặt tiểu nữ bộc xấu hổ đỏ bừng, cũng là vui mừng không thôi nâng tay nhỏ bé lên nhẹ nhàng bóp vai cho hắn..

Tề Thiên Ngạo lắc đầu không nói gì, người nọ bộ dáng công tử phóng đãng, một đôi tay đã sớm sờ soạng cánh tay nhỏ bé của con gái người ta, vuốt ve qua lại..

“ Thiên Ngạo, tôi nghe nói cậu lại vơ vét được một nữ nhân xinh xắn để trong nhà  nên hôm nay cố ý đến xem, chúng ta là hảo huynh đệ, nói nghĩa khí, có phúc cùng hưởng?”

Tả Thiếu Dương làm bộ dạng xỏ lá, ánh mắt hơi híp sáng ngời, cười khanh khách mở miệng..

Tiểu nữ bộc sau lưng   lập tức khóc lên, tuy biết vị Đại thiếu gia này luôn ngả ngớn phong lưu như vậy, nhưng người ta cũng mới  chớm nở mối tình đầu mà !

Tề Thiên Ngạo không lộ dấu vết, nhíu mi: “ Thiếu Dương, cậu cũng nên nghiêm túc đi,  cả ngày trêu đùa nữ nhân như vậy, lão gia tử nhà cậu còn không bị tức chết sao?”

 “ Đừng, đừng nhắc tới cha tôi, nói ra tôi liền phát hỏa, ngày nào cũng bắt tôi dẫn vợ về nhà, cậu xem xem, Thiên Ngạo, những nữ nhân hiện tại, có ai  thật tâm yêu tôi? Còn không phải là nhìn trúng tôi có túi tiền dày cùng thế lực của Tả gia sao?

Tả Tiếu Dương phất tay, ý bảo tiểu nữ nhân đang đỏ mắt đi xuống, phiền chán bưng chén trà xanh trước mặt uống một hơi cạn sạch,  hai mắt vốn lỗ mãng không kiềm chế được lại thoáng qua một tia mất mát cùng ảm đạm.

“ Đúng rồi, Lạc gia thiên kim đó rốt cuộc là cái dạng gì? Tôi nghe nói cậu còn dẫn theo cô ta xuất hiện trong bữa tiệc, mang  đến trong lòng bàn tay, cậu không sợ người kia biết sao?”

Tả Tiếu Dương tò mò nhào qua, nháy mắt bát quái mở miệng.

Tề Thiên Ngạo nhíu chặt hai hàng lông mày, con ngươi thâm thúy lộ ra vài phần nghiền ngẫm, môi mỏng khêu gợi hơi mở ra: “ Tề Thiên Ngạo đã từng sợ cái gì sao? Chẳng qua chỉ là một nữ nhân, lại là người của Lạc gia, Thiếu Dương, cậu phải biết, tôi sẽ chơi như thế nào chứ !”

Tả Thiếu Dương khoa trương lạnh run một cái, cười đùa một tiếng, lại đi qua:

“ Tôi mặc kệ, tôi đây muốn xem nữ nhân có thể làm cho Tề đại thiếu gia phá vỡ thường quy, dám phạm vào đại sơ suất nữ nhân, dáng dấp có cái gì thiên tư quốc sắc hay tính cách  có gì vượt trội?

“ Cậu cũng nên kiềm chế tâm tình, đừng có hễ nhìn thấy nữ nhân liền chồm tới”.

Tề Thiên Ngạo đứng lên, nhìn ánh mắt Tả Thiếu Dương  không khỏi có chút phiền não.

 

“ Tôi không quản nhiều như vậy, tóm lại, hàng đêm cùng mỹ nữ xuân tình, đó mới là lạc thú cuộc sống của Tả Thiếu Dương!”. Gương mặt thanh tú cố tình mang theo vài tia tà ác cùng quỷ mị, làm cho người ta vừa yêu vừa hận.

One response »

  1. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

Gửi phản hồi

