Ly hôn: Cô dâu tái giá – Chap 12

Chap 12: Lỗ mãng

 Bị hắn làm nhục, nước mắt của nàng thiếu chút nữa lại rơi xuống. Chẳng qua, nàng không muốn khóc nữa, không có nhà, không có nơi nương tựa, không có người thân, không có người yêu, nàng chỉ có chính mình, Lạc Tư Mạn, mày chỉ có chính mình mà thôi !

“ Tề Thiên Ngạo, anh muốn chơi đùa phải không? Được thôi…”

Lạc Tư Mạn nặng nề thở một hơi, rất nhu thuận nằm ở trên giường, cứ như vậy để cho mình trần truồng ngang dọc trước mắt hắn: “ Đàn ông các người sẽ không cảm thấy có hứng thú với một nữ nhân như tượng gỗ chứ?”

Khóe môi nàng khéo léo gợi lên một chút ý cười: “ Tôi đây sẽ chờ anh chơi cho chán, nhanh chóng chán ngấy tôi”

Lời của nàng vân đạm phong thanh, tựa như vui đùa nói một chuyện không liên quan đến mình. Tề Thiên Ngạo lập tức phẫn nỗ.  Đáng chết! Chỉ trong chốc lát, nữ nhân này đã khiến hắn một lần nữa tức giận. Hắn quả nhiên đã xem thường nàng .

“ Cục cưng…”

Tề Thiên Ngạo nghiêng người nằm  xuống, hắn nắm chặt cằm của nàng, bức nàng phải ngước mắt nhìn hắn, sau đó lạnh lùng mở miệng: “ Nữ nhân ở trên giường của Tề Thiên Ngạo tôi, cho tới bây giờ đều không có khả năng trở thành rối gỗ”

Thân hình hắn chợt đè xuống, sức nặng toàn thân đều dồn trên người nàng : “ Cho dù cô có là người chết, tôi cũng có cách làm cho cô vui thích mà kêu lên thành tiếng”

“Đê tiện!”

Gắt gao cắn môi, gương mặt kinh ngạc trở lên trắng bệch, nàng thật sự đã trêu trọc vào ma quỷ sao?

Nàng không muốn, nàng thề sẽ không ở dưới thân hắn mà hầu hạ, tuyệt đối sẽ không!

” Anh, anh muốn làm gì?”

“Đương nhiên là làm chuyện cho cô vui sướng!’’

Con ngươi nam nhân thâm thúy nhuộm màu dục vọng, đầu lưỡi linh hoạt lướt qua môi nàng, Lạc Tư Mạn cắn môi thật chặt, không để cho chính mình phát ra tiếng rên rỉ ngượng ngùng

Khoái cảm kia giống như  gió lốc quét qua tòan thân của nàng.

Lạc Tư Mạn gắt gao cắn môi, cánh môi bị thương bật ra máu. Tề thiên Ngạo khẽ chau mày, dùng lực bóp chặt cằm nàng để ngăn cản nàng hành hạ chính mình.

Khóe môi Tề Thiên Ngạo cong lên, hắn lặng lẽ cúi người , nói nhỏ bên tai nàng: “Nữ nhân, tôi biết nữ nhân của Lạc gia khi ở trên giường đều thực quyến rũ động lòng người. Phải không…..”


		

One response »

  1. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

Gửi phản hồi

