Ly hôn: Cô dâu tái giá – Chap 5

Chap 5: Nữ nhân  khóc náo loạn

Tề Thiên Ngạo cảm thấy trước ngực một mảnh ẩm ướt, hắn quay đầu, gặp bộ dáng bất lực của nàng mới phát hiện, nàng khóc…

Ngón tay có chút thô ráp  nhẹ nhàng lướt qua mặt của nàng: “Cô định kéo xa khoảng cách giữa mình cùng Lạc gia sao? Tiểu nữ nhân…”

Đôi mắt hắn âm trầm, xem nhẹ nước mắt cùng lời của nàng mang đến rung động : “

“Đừng có cùng tôi chơi trò  tâm kế , nếu không cô nhất định sẽ rất thê thảm…”

Tề Thiên Ngạo khóe môi hơi cong, xem sắc mặt nàng trắng bệch một mảnh, không khỏi cười lạnh,  từ trên cao nhìn xuống nàng.

Lạc Tư Mạn gắt gao  cắn môi, trong con mắt của hắn, nàng giống như bị lột hết quần áo không còn chỗ trốn

Nam nhân này đã đê tiện vô sỉ chiếm đoạt nàng, vậy mà vừa rồi nàng còn giúp  hắn băng bó miệng vết thương? Thiện lương của nàng cho dù cấp cho một con chó so ra cũng tốt hơn cho hắn nhiều

Không chút do dự  đứng lên, xoay người xuống giường hướng về  phía cửa phòng mà đi. . . . .

“ Cô muốn làm gì?” Tề Thiên Ngạo trầm thấp  mở miệng, thân thể nằm ở trên giường không nhúc nhích một phân

“ Đã nói  là theo giúp tôi cả một đêm, cô định bội ước sao?”

Lời còn chưa dứt, nàng cũng đã lại một lần nữa ngã ở trong ngực của hắn, tay hắn đông cứng  túm lấy  cánh tay của nàng, nàng bị lôi trở lại trên giường, hắn xoay người nằm trên người nàng, đôi con ngươi mang theo tia sáng, nghiền ngẫm cẩn thận đánh giá mặt của nàng..

“Tề Thiên Ngạo, cưỡng chiếm (chiếm đoạt cưỡng bức) một cô gái yếu đuối, anh được coi là một nam nhân sao?”

Nàng cắn chặt  môi, bức bách chính mình lần đầu tiên nhục mạ người khác!

“Cô không phải mới vừa thử qua  sao? Cô nói xem tôi có được tính là một nam nhân không ?”

Ngón tay của hắn tà mị  di chuyển một đường xuống phía dưới, ở trước ngực của nàng làm loạn , mà mặt của hắn cùng mặt của nàng, khoảng cách không vượt qua một cm, từ khoang miệng hắn truyền đến hương vị tươi mát khiến nàng có chút thất thần.

“Anh thật đê tiện!”

Nàng xấu hổ đến mức sắc mặt đỏ lên, hung hăng  mắng hắn!

“Cục cưng….” Hắn đột nhiên nằm ở trên người nàng, nhàn nhã  đem sức nặng toàn thân đều buông xuống, đến khi nàng bị áp chặt sắp không thể hô hấp mới Thị Huyết cười lạnh : “ Việc tôi làm cùng việc mà Lạc gia các người đã làm căn bản không thể bằng được”

Nàng cảm thấy  vạn phần  ủy khuất, Lạc gia chưa bao giờ vì nàng mà nàng chuyện gì, dựa vào cái gì bây giờ hắn lại tìm đến nàng trả thù? Hốc mắt truyền đến cảm giác ướt át,  nàng cắn chặt  cánh môi, rốt cục không thể chịu đựng được  khóc lớn lên. . . . . .

“Hôm nay là ngày tôi kết hôn, anh có biết không?”

Nàng mở to hai mắt đẫm lệ nhìn hắn, ủy khuất  giống như đứa nhỏ đã đánh mất kẹo

“ Tôi cùng người mình yêu nhất sẽ kết hôn. Tề Thiên Ngạo, Tề Thiên Ngạo chết tiệt, anh vì sao bắt tôi đem đến nơi này? Vì sao cường bạo tôi ? Vì sao còn nhục nhã tôi như vậy ? ô ô ô ô…tên khốn kiếp này, tên khốn kiếp đê tiện vô sỉ…Dựa vào cái gì đối xử với tôi như vậy? Ô ô ô ô. . . . . .”

Giơ lên nắm tay nhỏ, nàng vừa khóc hô vừa đánh vào trong ngực hắn :

“Vì sao giữ lấy  tôi , còn không buông tha tôi? Tôi nợ anh tiền sao Tề Thiên Ngạo? Ô ô ô ô. . . . . . anh..,anh là đồ con heo,  tôi nguyền rủa anh , nguyền  rủa anh. . . . . .”

Lạc tư mạn tức giận muốn điên mất rồi nhưng vẫn là rủa không ra lời nói ác độc..

Tề Thiên Ngạo cau mày nhìn nữ nhân trước mặt , Trời ạ…hắn chịu không nổi nhất chính là nước mắt cùng tiếng khóc rống của nữ nhân

“Không được khóc! ” Hắn  nhắm mắt lại nặng nề hét lớn một tiếng, thở phào một hơi. . .. Tiếng khóc quả nhiên phanh một tiếng dừng lại!

“Oa…”    một thanh âm  đinh tai nhức óc  vang lên,  khóc kêu, “Tôi muốn về nhà! Ô ô ô. . . Anh thả tôi về nhà. . .” Lạc Tư Mạn lật người nhào vào trên người Tề Thiên Ngạo, lập tức  nằm   trên người hắn, khiến cho Tề Thiên Ngạo té ngã ở trên giường!

2 responses »

  1. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

Gửi phản hồi

