Nữ nhân của tổng tài

Truyện:   Nữ nhân của tổng tài

Tác giả: Minh Châu Hoàn

Thể loại: Đô thị, ngôn tình, lãng mạn, series, HE

Converter: ngocquynh520

Edit: Nấm lùn

Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn


           Văn án

Thời điểm nàng mang thai 3 tháng, hắn đột nhiên không hề báo trước  mà đưa cho nàng  giấy ly hôn.

“ Không có đường cứu vãn sao?” Nàng đang ở trong phòng bếp làm bánh ngọt sinh nhật cho hắn, trên người, trên mặt nàng đều là bột mì nhìn thấy mà buồn cười, hắn một mực dùng giọng khinh bạc mà mỉa mai cười lạnh, kiên định lắc đầu

“Nếu như em…có con của chúng ta thì sao?” Nàng thử  thăm dò nhìn lại hắn, vẫn là nụ cười nhợt nhạt.

“ Tôi từ trước đến nay đều có dùng đồ bảo hộ, Hứa Hoan Nhan”. Hắn phiền toái khoát tay, đem giấy ly hôn để trước mặt nàng.

Nàng ký đơn, y theo lời hắn trên hiệp nghị, rời đi, không có mục đích. Bất quá trong bụng kia là một tiểu sinh mệnh ba tháng.

Năm năm sau,

Thân Tống Hạo chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày sẽ gặp lại Hứa Hoan Nhan, nàng nắm tay nam nhân khác, sau khi gật đầu liền đối hắn mỉm cười, lướt qua bên người hắn, cũng không quay đầu lại tiêu sái đi qua…

*******************

Chap 1  , chap 2, chap 3, chap 4, chap 5 ,   chap 6,   chap 7,  chap 8 , chap 9 , chap 10,……

31 responses »

  1. Đang lang thang tìm truyện đọc nghe mấy bạn giới thiệu truyện này hay nên mình tìm thử. Thấy nhà bạn có nhưng hình như vẫn chưa edit. Đọc văn án thấy cũng hay nên mình thật mong chờ. Cố lên nha bạn!

    • cảm ơn bạn đã ghé qua nhà mình, truyện này mình có ý định edit, nhưng dạo này mình đang tập trung cho truyện Ly hôn: Cô dâu tái giá, khi nào, một thời gian nữa mình sẽ bắt tay vào edit truyện này, mong rằng đến lúc đó bạn vẫn sẽ ủng hộ mình.
      Truyện này có tổng cộng 3 cuốn, số chương thì chưa đếm hết

  2. Hôm nay vô thăm lại nhà bạn thấy bạn đã bắt đầu edit truyện rồi mừng quá. Nhưng hình như bạn vẫn còn đang tập trung cho truyện nữ nhân tái giá mà mình thì tự nhận mình không giỏi trong việc chờ đợi truyện để đọc vì mình sợ bị nghẹn chết khi đang đọc đến đoạn hay thì bị cắt ngưng nên mình đợi khi nào hoàn rồi đọc. Hy vọng bạn sẽ gặp được nhiều sự ủng hộ và nhiều người có kiên nhẫn hơn mình.
    Mặt dày đi xin xỏ bạn cho mình hỏi truyện này có bao nhiêu chương vậy bạn? Mình muốn biết để biết được khi nào gần hết truyện để mà tiện theo dõi.
    Cảm ơn bạn nhiều vì đã edit và nếu bạn có thể cho mình biết số chương nữa thì thêm một lần nữa cảm ơn bạn.

    • cảm ơn bạn vẫn luôn quan tâm và ủng hộ cho mình. Thời gian này mình đang làm Khóa luận tốt nghiệp nên thực sự rất bận, ko có thời gian edit truyện. TRuyện Nữ nhân của tổng tài có 3 cuốn, khoảng 429 chương bạn ạ, tại vì . Ko biết bạn có đủ kiên nhẫn để theo dõi truyện ko?

      • Truyện này đúng là dài thật, thôi đợi ra nhìu nhìu rồi mình đọc từ từ là được rồi.
        Thanks bạn nha!

  3. Pingback: Hiện Đại « amazuka89

    • tình hình là dạo này mình cũng bận quá, đi suốt từ 8h sáng đến 9h tối mới về, ăn cơm xong làm mấy việc linh tinh thì cũng đến giờ đi ngủ rồi nên chưa có thời gian edit truyện. Lúc trước có bạn muốn edit truyện giúp mà lâu rồi chưa thấy có động tĩnh gì, hi hi, đành cáo lỗi với mọi người dài dài vậy

  4. úi giời ơi! đúng mùi ngc rồi! mềnh là mềnh nghiện ngc nha! bạn cố gắng nhé! ủng hộ bạn nhiều! vất vả cho bạn rồi! vừa chuẩn bị tốt nghiệp mà vẫn ham hố edit! thực ra tớ rất hóng hớt bộ này ra nhanh, nhưng nếu bạn bận thì cứ từ từ, đừng vội! mà ảnh hưởng đến học tập! và cuối cùng là thank bạn nhiều vì đã edit 1 bộ truyện hay

  5. hi ! lần đầu ghé nhà bạn đọc dc cái VA truyện này hay hết sức, mình mún đọc wa’ mà lại sợ đang đọc đến lúc hay rồi phải chờ mà thật mình lại ko hỉu mấy bản convert nữa ôi mong bạn mau mau dịch gần hết để đọc
    ủng hộ bạn hết mình🙂🙂 mong truyện này sẽ ngày càng có nhìu nhìu bạn like hơn nữa🙂

  6. đọc xong cái văn án thấy hớn hở wa’ nàng ơi mà xao nhìn xuống thì …..hixhix ta vẫn lun ngóng bộ nì ^^ khi nào rảnh thì edit nhé nấm.ủng hộ nấm 5ting~~~~~~😀

  7. chào bạn *cúi cúi đầu* hì truyện này mình cũng đang đọc nhưng mà dài quá 3 cuốn luôn nhất là cuốn ba á, mình đang đọc dở nên chưa nói được gì nhưng rất cảm ơn bạn đã edit, mình ủng hộ bạn

  8. bạn ơi sao truyện này đứng luôn rồi vậy mình mong mỏi quá à mình mong ban up chap moi nhanh lên nào cố lên nào yêu bạn nhiều

Gửi phản hồi

