Ly hôn: cô dâu tái giá – chap 1

Chap 1:

 Mười tám năm sau.

Lạc Tư Mạn im lặng  ngồi ở sau bàn trang điểm, một  khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, nhu nhược mà hàm chứa hờn dỗi  đỏ ửng, nàng nhẹ nhàng đánh giá chính mình, bên môi  mỉm cười say lòng người. . . . . .

Nàng muốn kết hôn !

Cùng với nam nhân  mình yêu nhất kết hôn, đây quả thực là chuyện tình đẹp nhất trên thế giới!

“Chị. . . . . .”

Lạc Vi Mạn đẩy cửa đi vào,  khuôn mặt nhỏ nhắn vui sướng mang theo tươi cười ngọt ngào, Lạc Tư Mạn ngượng ngùng nhìn  nàng “Vi Vi, có chuyện gì không?”

Lạc Vi Mạn lấy ra một chai rượu đỏ: “Chị, đây là em vừa mới tới tủ rượu của ba lấy trộm , chị nhất định phải cùng em uống một chén !”

Không đợi Lạc Tư Mạn từ chối , Lạc Vi Mạn đã nhanh nhẹn mở nắp ra, đem rượu màu hổ phách rót vào trong chén thủy tinh trong suốt

“Chị, uống một chén rượu đỏ không có việc gì, còn có thể cho chị khí sắc càng đẹp mắt ấy chứ!”

Lạc Vi Mạn ngây thơ  cười, đem rượu đưa tới trước mặt Lạc Tư Mạn  .

Nhìn khuôn mặt nàng ngây thơ chân thật tươi cười, Lạc Tư Mạn không có nghĩ nhiều, nhẹ nhàng  nhận lấy, nhấp một ngụm nhỏ: ‘ Vi Vi, hôn lễ sắp bắt đầu, chị không dám uống nhiều. . .”

Lạc Vi Mạn lập tức cười rộ lên: “Được rồi, bỏ qua cho chị ,em đi ra ngoài xem anh rể trước đây !”

Cô gái vui cười chạy ra, Lạc Tư Mạn xoay người, mỉm cười ngồi ở trên sô pha, hôn lễ. . . . . . Lập tức sẽ bắt đầu. . . . . . Nàng cùng Triệt, muốn vĩnh viễn ở cùng nhau !

Đầu bỗng nhiên thấy choáng váng, Lạc Tư Mạn hoảng hốt ngã vào trên sô pha, nặng nề chìm vào giấc ngủ. . . . . .

         Không có ai chú ý tới, một chiếc xe không hề bắt mắt lặng yên  chạy nhanh ra khỏi trang viên Lạc gia, không một tiếng động biến mất trong sự náo nhiệt của mọi người…

Nữ tử mặc áo cưới màu trắng im lặng  nằm ở trên xe, trên khuôn mặt còn mang theo ý cười hạnh phúc, lái xe mặc áo đen không phát ra một tia thanh âm nào, chuyên chú lái xe chạy về phía trước

Ai có thể nghĩ đến, từ giờ khắc này nàng sẽ bị một kẻ ác ma chiếm giữ , sau đó biến thành cấm sủng bên gối hắn ?

Ai có thể nghĩ đến, máu tươi của xử nữ lại đặt ở dưới thân của một nam nhân xa lạ?

Nàng chính là đang im lặng ngủ say.

9 responses »

  1. uh, tại vì bạn t rất nhiệt tình rủ t edit truyện nên t cũng tập tành chút xíu, lần đầu edit cộng với mù tịt tiếng bông nên edit cũng chưa được hay lắm. Có chỗ nào thấy ko được bạn chỉ t với nhé

  2. Bạn bỏ công ra edit truyện cho mình đọc mình nên cảm ơn bạn mới đúng. Đã edit rồi thì cố gắng đừng drop nhé bạn. Làm vậy tiếc lắm. Mình sẽ theo dõi thường xuyên. Cố gắng lên bạn nhé!!!

    • uh, cảm ơn bạn vì đã động viên mình. Tuần này mình đang bận ôn thi và viết báo cáo thực tập nên không có thời gian , tuần sau mình sẽ cố gắng edit truyện đều đăn. Bạn yên tâm, mình sẽ không drop truyện đâu, sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất.Hi vọng bạn ủng hộ mình

  3. Trước tiên mình xjn cảm ơn bạn vì đã bỏ thờj gjan ra để edjt truyện cho bọn mình đọc. Tjếp theo nữa m xjn cảm ơn bạn vì câu ko DROP truyện

  4. Pingback: Ly hôn: cô dâu tái giá – Minh Châu Hoàn « Nấm lùn

Gửi phản hồi

