Kết hôn sai lầm

1. Truyện kết hôn sai lầm ( chưa đọc)

Blog Aishi’ House

Tác giả: Si Mộng Nhân

Convert: Nothing_nhh (TTV)

Edit: Aishi

Trên đời luôn luôn có một loại tình yêu như vậy .

Khi tôi yêu anh thì anh không thương tôi .

Khi tôi yêu người khác , anh lại luyến tiếc tôi

Tất cả xoay quanh câu chuyện tình yêu của ba người Âu Vũ Thanh – Hạ Tiểu Tinh – Diệp Phong 

Nếu Âu Vũ Thanh là giấc mộng về một người đàn ông thành đạt , lịch lãm trong mộng bao cô gái thì Diệp Phong như một làn gió mang đến hương vị ngọt ngào ngây ngất lại hết sức nhẹ nhàng của tình yêu .

Hai người đàn ông này cùng yêu Hạ Tiểu Tinh … và họ cũng khiến cô trưởng thành .

Nếu Hạ Tiểu Tinh yêu chồng mình – Âu Vũ Thanh 10 năm thì Diệp Phong cũng yêu cô suốt 8 năm …

Hạ Tiểu Tinh cố chấp trong tình yêu với Âu Vũ Thanh bao nhiêu thì Diệp Phong lại cuồng dại với cô bấy nhiêu …

Âu Vũ Thanh – Anh chậm chạp nhận ra tình cảm của mình , khi ấy vợ anh cũng đã bắt đầu dao động … Nhưng anh còn may mắn , vì anh có được hôn nhân hợp pháp , anh có được sức khỏe , anh có được sinh mạng … để bên cô lâu dài 

2 người đàn ông này cùng với bao biến cô cuộc đời đã đưa Tiểu Tinh – một cô gái sáng sủa hoạt bát nhưng hết sức nũng nịu, dần dần trưởng thành , trở thành người phụ nữ cứng cỏi độc lập .

One response »

Gửi phản hồi

